Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

THƯ CẢM ƠN

Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Khoa Toán - Trường ĐHSP Huế

            Ngày 17/03/2017, Khoa Toán - Trường ĐHSP Huế đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và mang lại ý nghĩa sâu sắc với toàn thể cán bộ, cựu cán bộ, các thế hệ sinh viên của Khoa.
            Trong dịp này, chúng tôi đã được hân hạnh đón tiếp quý vị đại biểu, đại diện lãnh đạo các Trường Đại học, Sở Giáo dục và Đào tạo, phòng Trung học phổ thông; lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Huế và các tổ chức đoàn thể trong trường; các cơ quan thông tấn báo chí; các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên đã từng công tác, học tập tại Khoa. Khoa Toán cũng nhận được lẵng hoa và điện hoa chúc mừng của nhiều đơn vị, bạn bè, các cơ sở liên kết đào tạo. Sự hiện diện, quan tâm, ủng hộ giúp đỡ vật chất và tinh thần cùng những tình cảm quý báu của các thế hệ cán bộ, sinh viên, học viên, của quý cơ quan, đơn vị, quý vị đại biểu là niềm vinh dự và nguồn động viên to lớn để Khoa Toán - Trường Đại học Sư phạm Huế tiếp tục hành trình xây dựng và phát triển.
            Mặc dù đã rất cố gắng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp, nhưng chắc chắn buổi Lễ vẫn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót. Chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ từ quý vị đại biểu, quý thầy cô và các anh chị cựu sinh viên.
            Thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên của Khoa Toán - Trường Đại học Sư phạm Huế, chúng tôi xin gửi tới quý vị lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.
            Kính chúc quý đại biểu, quý thầy cô và các anh chị cựu sinh viên dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

                                                          Huế, ngày 18 tháng 3 năm 2017
                                                                    TRƯỞNG KHOA





                                                                 TS. Trần Kiêm Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét