MỤC LỤC
1. LÊ ANH
PHƯƠNG – TRẦN KIÊM MINH. MỘT SỐ MÔ HÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN
TRÊN THẾ GIỚI VÀ GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN Ở VIỆT NAM………………………………………………………………...............
|
1
|
2. TRẦN
KIÊM MINH – LÊ THỊ NHƯ BÍCH. GIẢNG
DẠY TOÁN BẰNG TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN Ở KHOA TOÁN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HUẾ……………………………………………………………….............................
|
11
|
3. TRẦN
VUI. KỸ NĂNG TOÁN HỌC CƠ BẢN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC VIỆT
NAM LÀMNỀN TẢNG NGUỒN NHÂN LỰC CHO NỀN KINH TẾ TRI THỨC THỊNH VƯỢNG……………………………………………………………...
|
15
|
4. HOÀNG
NAM HẢI. TIẾP
CẬN NĂNG LỰC TRONG DẠY HỌC THỐNG KÊ CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN……………………………………………….
|
25
|
5. LÊ NGỌC
– ĐÀO THỊ TRANG. ÁP DỤNG PHẦN MỀM IATA ĐỂ PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM KHÁCH
QUAN MÔN TOÁN CAO CẤP A1……………………………………………………………………………….
|
33
|
6. ĐỖ CAO
LONG. SỬ
DỤNG PHẦN MỀM MÃ NGUỒN MỞ GEOGEBRA 5.0 TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG
HỌC PHỔ THÔNG………………………………………………………………………………..
|
40
|
7. NGÔ THỊ
BÍCH THỦY. NÂNG
CAO NĂNG LỰC VẬN DỤNG THAO TÁC PHÂN TÍCH VÀ TỔNG HỢP CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ
PHẠM TOÁN THÔNG QUA VIỆC DẠY HỌC MỘT SỐ BÀI TOÁN VỀ HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP
11………………………………………………………………………..
|
47
|
8. NGUYỄN
ĐÌNH QUÝ. PHÁT
TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH QUA
VIỆC VẬN DỤNG CÔNG CỤ VECTƠ VÀO GIẢI TOÁN…………………
|
52
|
9. NGUYỄN
THỤY VIỆT ANH. ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC ĐỂ GIÚP HỌC SINH
VẬN DỤNG KIẾN THỨC TOÁN HỌC VÀO CUỘC SỐNG…
|
58
|
10. PHAN VĂN LÝ. DẠY
HỌC TOÁN CƠ BẢN THEO HƯỚNG LIÊN MÔN GIÚP SINH VIÊN VẬN DỤNG, GẮN KẾT
KIẾN THỨC MÔN HỌC VỚI CÁC MÔN HỌC KHÁC THÔNG QUA XÂY DỰNG BÀI TOÁN
THỰC TIỄN.............
|
61
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét