Kỷ yếu

Kỷ yếu 60 năm tải ở đây.
MỤC LỤC


1. LÊ ANH PHƯƠNG – TRẦN KIÊM MINH. MỘT SỐ MÔ HÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TRÊN THẾ GIỚI VÀ GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN Ở VIỆT NAM………………………………………………………………...............
1
2. TRẦN KIÊM MINH – LÊ THỊ NHƯ BÍCH. GIẢNG DẠY TOÁN BẰNG TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN Ở KHOA TOÁN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HUẾ……………………………………………………………….............................
11
3. TRẦN VUI. KỸ NĂNG TOÁN HỌC CƠ BẢN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC VIỆT NAM LÀMNỀN TẢNG NGUỒN NHÂN LỰC CHO NỀN KINH TẾ TRI THỨC THỊNH VƯỢNG……………………………………………………………...
15
4. HOÀNG NAM HẢI. TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG DẠY HỌC THỐNG KÊ CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN……………………………………………….
25
5. LÊ NGỌC – ĐÀO THỊ TRANG. ÁP DỤNG PHN MỀM IATA ĐỂ PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ ĐỀ THI TRẮC NGHIM KHÁCH QUAN MÔN TOÁN CAO CẤP A1……………………………………………………………………………….
33
6. ĐỖ CAO LONG. SỬ DỤNG PHẦN MỀM MÃ NGUỒN MỞ GEOGEBRA 5.0 TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG………………………………………………………………………………..
40
7. NGÔ THỊ BÍCH THỦY. NÂNG CAO NĂNG LỰC VẬN DỤNG THAO TÁC PHÂN TÍCH VÀ TỔNG HỢP CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN THÔNG QUA VIỆC DẠY HỌC MỘT SỐ BÀI TOÁN VỀ HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11………………………………………………………………………..
47
8. NGUYỄN ĐÌNH QUÝ. PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH QUA VIỆC VẬN DỤNG CÔNG CỤ VECTƠ VÀO GIẢI TOÁN…………………
52
9. NGUYỄN THỤY VIỆT ANH. ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC ĐỂ GIÚP HỌC SINH VẬN DỤNG KIẾN THỨC TOÁN HỌC VÀO CUỘC SỐNG
58
10. PHAN VĂN LÝ. DẠY HỌC TOÁN CƠ BẢN THEO HƯỚNG LIÊN MÔN GIÚP SINH VIÊN VẬN DỤNG, GẮN KẾT KIẾN THỨC MÔN HỌC VỚI CÁC MÔN HỌC KHÁC THÔNG QUA XÂY DỰNG BÀI TOÁN THỰC TIỄN.............
61

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét