Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

THƯ NGỎ
(Nhân dịp kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Khoa Toán – Trường ĐHSP Huế)
Kính gửi :
-          Các thế hệ cán bộ, giảng viên Khoa Toán – Trường ĐHSP Huế
-          Các thế hệ sinh viên, học viên Khoa Toán – Trường ĐHSP Huế
-          Quý cơ quan, đoàn thể.
Cách đây 60 năm, Khoa Toán được chính thức thành lập cùng với sự hình thành của phân khoa Sư phạm thuộc Viện Đại học Huế. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Khoa Toán – Trường Đại học Sư phạm Huế hiện nay đã trở thành một trong những đơn vị đào tạo giáo viên toán trung học phổ thông có uy tín và chất lượng cao trong cả nước.
Mái nhà chung Khoa Toán đã chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ thầy trò bay cao, bay xa và trưởng thành như ngày hôm nay. Nhiều thầy cô đã trở thành những nhà nghiên cứu toán học uy tín, những giáo viên toán giỏi và tâm huyết với nghề dạy học. Đặc biệt, có những thầy cô đã trở thành những người quản lý, lãnh đạo đảm nhận những trọng trách quan trọng trên các lĩnh vực giáo dục, kinh tế, chính trị, xã hội… của các địa phương.
Để ghi dấu hành trình 60 năm qua, Khoa Toán sẽ tổ chức Chương trình kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển vào hai ngày 16 và 17 tháng 03 năm 2017. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên gặp mặt và ôn lại truyền thống tốt đẹp của Khoa Toán và của Trường ĐHSP Huế, cùng nhau tìm lại những kỷ niệm đẹp sau bao năm xa cách, là dịp để tri ân các thế hệ thầy cô, cựu sinh viên đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của Khoa.
Hội khoa « 60 năm – Hành trình nối vòng tay các thế hệ » là sự kiện có ý nghĩa lớn đối với các thế hệ thầy trò Khoa Toán. Để tổ chức Hội khoa 60 năm thành công, Ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm ủng hộ về vật chất và tinh thần của các thế hệ cán bộ, cựu sinh viên đang sinh sống và làm việc ở trong và ngoài nước. Đó có thể là những kỷ vật, tranh ảnh tư liệu quý, là những bài viết về kỷ niệm một thời học tập và công tác tại Khoa, là sự giúp đỡ về mặt tài chính nhằm hỗ trợ tổ chức thành công Chương trình kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Khoa Toán.
Cuối cùng, nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu 2017, Khoa Toán xin kính chúc quý thầy cô và các anh chị cựu sinh viên cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và ước mong được đón tiếp quý thầy cô và các anh chị về tham dự Lễ kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Khoa.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :
·         Đường bưu điện : Khoa Toán, Trường ĐHSP Huế, số 34 Lê Lợi, Tp. Huế, Thừa Thiên – Huế.
·         Điện thoại văn phòng : 054.3.823393 ; 054.3.829200.
·         Di động : 01686.600.240 (Trần Kiêm Minh)
·         Email : kiemminh@gmail.com ; trantradhsphue@gmail.com
·         Website : http://60namkhoatoandhsphue.blogspot.com/
·         Tài khoản ngân hàng :
o   Số tài khoản : 711A05539926
o   Tên ngân hàng : Ngân hàng VietinBank, chi nhánh Thừa Thiên Huế.
o   Chủ tài khoản : Trần Kiêm Minh.
Mọi kế hoạch, thông tin và danh sách ủng hộ của quý thầy cô, các anh chị cựu sinh viên và quý cơ quan, tổ chức sẽ được cập nhật và đăng tải công khai trên các trang sau :
·         http://www.dhsphue.edu.vn/ (mục Khoa Toán)

TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
                                                                                                       TRƯỞNG KHOA

                                                                                                                               TS. Trần Kiêm Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét